Hotline: 0932 604 788 - 0982 052 784 | VN

Tin chuyên ngành

Xưởng may balo tại tphcm

Chúng tôi là xưởng may balo tại TP HCM, xưởng chúng tôi nhận may tất cả các loại balo : balo mầm non, balo laptop, balo thời trang, balo học sinh, túi xách, túi xách thể thao...

Xem chi tiết
Cơ sở may nón du lịch giá rẻ, mũ nón du lịch đẹp

Cơ sở may nón du lịch giá rẻ SGMAY là công ty chuyên sản xuất gia công mũ nón toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may, sản xuất nón Sgmay tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi Cơ sở sản xuất nón du lịch.

Xem chi tiết
Nơi sản xuất nón cao cấp quà tặng tại hcm

Bạn đang cần món quà tặng nón thật ý nghĩa cho nhân viên và khách hàng, nhưng bạn chưa biết chọn nơi may nón chất lượng. Bạn mất nhiều thời gian tìm kiếm xưởng may nón chuyên nghiệp nhưng luôn phải qua trung gian và dịch vụ. Hãy đến với cơ sở sản xuất nón Sgmay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nhanh chóng.

Xem chi tiết
Xưởng may nón theo yêu cầu

Công ty thiết kế nón và sản xuất nón SGMAY chuyên nhận thiết kế gia công các loại nón cho khách du lịch, may nón du lịch trong nước, may nón lưỡi trai du lịch, đặt may nón lưỡi trai. Sản xuất các đơn hàng xuất khẩu cho nước ngoài.

Xem chi tiết
Những mẫu áo thun du lịch mang phong cách ngày hè – áo phông du lịch độc đáo giá rẻ

Trong những ngày hè nắng nóng oi bức như thế này cũng là dịp để nhiều bạn trẻ , nhiều tổ chức doanh nghiệp được tận hưởng những chuyến du lịch các vùng miền của tổ quốc, mùa hè là để tận hưởng ánh nắng chói chang và thoải mái thư giãn trong làn nước mát lạnh.

Xem chi tiết
Balo các loại, túi du lịch giá rẻ số lượng lớn

-Balo Dành Tặng Đối Tác Doanh Nghiệp -Đặt May Balo Học Sinh, Sinh Viên -Balo, Túi Du Lịch -Balo Laptop -Hay Sản Phẩm Balo, Túi Xách Được In, Thêu Logo Theo Yêu Cầu Của Mình ....

Xem chi tiết
Mẹo bảo quản nón sử dụng được lâu dài

Với kiểu dáng năng động, thiết kế mới lạ và cá tính, chiếc nón kết lưỡi trai đã từ lâu chiếm trọn cảm tình của nhiều bạn trẻ. Vì thế nên mũ , nón lưỡi trai không lạ gì mỗi người sở hữu cho mình vài cái là chuyện bình thường để tha hồ tung tăng dạo phố.

Xem chi tiết
Chiếc balo có hữu dụng gì đối với cuộc sống

Balo có rất nhiều công dụng hữu ích. Bạn đã biết cách sử dụng hết chức năng của chiếc balo ? Đừng bỏ lỡ các lợi ích tuyệt vời từ balo chắc hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Từ khi còn thời học sinh, sinh viên và sau khi là sinh viên thì tôi vẫn thích mỗi khi ra đường dạo phố hay đi ăn cùng bạn bè ,…

Xem chi tiết
Nhận may đồng phục giá rẻ chất lượng cao tại tp. hcm

Để có được những bộ đồng phục đẹp, chất lượng, thiết kế theo đúng tinh thần của tập thể với giá rẻ là điều không dễ dàng. SG MAY- một trong những xưởng may áo thun đồng phục, đồng phục công sở có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trên TPHCM. Hiểu được nguyên vọng, nhu cầu của khách hàng.

Xem chi tiết
Những lưu ý khi chọn may balo quảng cáo

Công ty may ba lô SG MAY hiểu được rằng khi chọn cơ sở may ba lô quảng cáo có rất nhiều điểm cần phải quan tâm, lưu ý. Công ty sẽ giúp bạn giải tỏa những thắc mắc đó. Khi có nhu cầu đặt may ba lô quảng cáo thì ngoài giá thành cạnh tranh thì phải lựa chọn xưởng may ba lô có uy tín, sản phẩm được thị trường công nhận, tin tưởng.

Xem chi tiết